Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 203 tỷ USD

So với năm 2016, thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng thêm 5 bước và được định giá 203 tỷ USD. Việt Nam được xếp hạng thứ 5 trong số các quốc gia có mức tăng trưởng cao nhất thế giới.
Việt Nam dần dần khẳng định thương hiệu quốc gia với thế giới.
Theo báo cáo thương hiệu quốc gia năm 2017 của thương hiệu, Việt Nam đã xuất bản Việt Nam trong nhóm thương hiệu mạnh “A+”; Xếp hạng 45, tăng 5 bước so với năm ngoái. Và thương hiệu quốc gia của Việt Nam có giá trị 203 tỷ USD; Trong danh sách 100 thương hiệu quốc gia có giá trị nhất trên thế giới năm 2017
Việt Nam đứng thứ 5 trong số 10 quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất từ 37% – 43% với Philippines; Thái Lan và Hàn Quốc.
Các thương hiệu quốc gia hàng đầu với sự tăng trưởng cao nhất. Nguồn: Tài chính thương hiệu
Việt Nam đã nhận được đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lên tới 12,5 tỷ USD kể từ đầu năm; Mức tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2016.
Giá trị thương hiệu Việt Nam xếp thứ 6, sau Indonesia; Malaysia; Thái Lan; Philippines và Singapore ở Đông Nam Á.
Top 10 thương hiệu quốc gia có giá trị nhất. Nguồn: Tài chính thương hiệu.
Hoa Kỳ hiện là thương hiệu quốc gia có giá trị nhất trên thế giới với giá trị 21,105 tỷ USD. Và Trung Quốc sở hữu vị trí thứ hai với giá trị thương hiệu quốc gia là 10.000 tỷ đô la.
Xem thêm: Trong tay của Apple “Công cụ hút máu” mới – iPhone X
https://www.youtube.com/watch?v=zaryonscri