- Tại sao tôi cần tra cứu đơn hàng Fahasa?
- Mua sản phẩm Fahasa, tra cứu đơn hàng như thế nào?
- Cách 1: Theo dõi đơn hàng qua link tìm kiếm của Fahasa
- Cách 2: Tra cứu đơn hàng Fahasa trong phần quản lý đơn hàng
- Cách 3: Liên hệ tổng đài Fahasa tra cứu đơn hàng
- Các câu hỏi liên quan đến tra cứu vận đơn Fahasa
- 1. Mã vận đơn Fahasa là gì?
- 2. Tra cứu đơn hàng Fahasa qua số điện thoại như thế nào?
- 3. Làm thế nào để hủy đơn hàng Fahasa?
- 4. Thời gian giao hàng của Fahasa là bao lâu?
- 5. Tra cứu đơn hàng Fahasa trên Shopee, Lazada, Tiki như thế nào?
Tra cứu đơn hàng Fahasa bằng cách nào? Đây có lẽ là điều mà những người mới mua sắm trên trang web này đang thắc mắc. Hãy đọc bài viết để biết cách tra cứu đơn hàng nhanh chóng và đơn giản khi mua hàng tại Fahasa nhé!
Tại sao tôi cần tra cứu đơn hàng Fahasa?
Trên thực tế, không phải đơn hàng mua tại Fahasa nào cũng diễn ra suôn sẻ. Đôi khi đơn hàng về muộn, bạn cần nắm rõ tình trạng để biết cách xử lý kịp thời. Ví dụ:
- Hệ thống chưa xác nhận đơn hàng của bạn.
- Sản phẩm bạn yêu cầu đã hết hàng.
- Thông tin giao hàng của bạn không chính xác.
- Đơn vị vận chuyển gặp khó khăn trong việc liên lạc với bạn.
Thậm chí, thông thường việc mua sắm trên Fahasa để tra cứu đơn hàng nhằm theo dõi trạng thái cũng là một việc nên làm. Tra cứu đơn hàng giúp bạn kiểm tra xem đơn hàng của bạn đã được xử lý, vận chuyển hay hoàn thành chưa. Bạn cũng có thể theo dõi vị trí đơn hàng của mình trên bản đồ và liên hệ với nhân viên giao hàng nếu có thắc mắc. Tra cứu đơn hàng là tính năng tiện lợi và hữu ích dành cho khách hàng của Fahasa.
Mua sản phẩm Fahasa, tra cứu đơn hàng như thế nào?
Nếu bạn đã đặt hàng trên Fahasa nhưng chưa nhận được thông báo giao hàng, bạn có thể lo lắng về tình trạng đơn hàng của mình. Đơn đặt hàng của bạn có thể đang ở một trong ba giai đoạn: đóng gói, vận chuyển hoặc đang trong quá trình thực hiện.
Để biết chính xác đơn hàng của bạn ở đâu, bạn có thể sử dụng tính năng tra cứu đơn hàng Fahasa để kiểm tra. Chỉ cần nhập mã đơn hàng và số điện thoại, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về đơn hàng của mình.
Dưới đây là hướng dẫn 3 cách tra cứu đơn hàng Fahasa trực tuyến nhanh nhất:
Cách 1: Theo dõi đơn hàng qua link tìm kiếm của Fahasa
Bước 1: Truy cập link tra cứu đơn hàng: https://www.fahasa.com/sale/guest/form/
Bước 2: Để kiểm tra trạng thái đơn hàng, quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản, lấy mã đơn hàng và điền vào Form tra cứu các trường thông tin cần thiết.
Cách tra cứu đơn hàng trên Fahasa
Bước 3: Bạn sẽ thấy trạng thái đơn hàng được cập nhật. Nếu có vấn đề gì hãy gọi ngay tới đường dây nóng Fahasa 1900636467 để được hỗ trợ kịp thời nhé!
Quy trình xử lý đơn hàng Fahasa hiện tại bao gồm 4 giai đoạn chính như sau:
- Đang xử lý: đơn hàng đã được đặt thành công và đang chờ xác nhận. Nếu có vấn đề như hết hàng, lỗi sản phẩm,… đơn hàng sẽ bị hủy và sẽ được thông báo tới khách hàng.
- Sẵn sàng vận chuyển: đơn hàng đã được sắp xếp, đóng gói và chờ chuyển đến tay người nhận.
- Đang xử lý: đơn hàng đang trên đường đến tay người nhận.
- Completed: đơn hàng đã được giao thành công.
Cách 2: Tra cứu đơn hàng Fahasa trong phần quản lý đơn hàng
Bạn đã có tài khoản thành viên trên Fahasa và muốn biết mã đơn hàng của mình? Thực hiện theo các hướng dẫn sau để tra cứu nhanh chóng và dễ dàng.
- Bước 1: Truy cập trang web https://www.fahasa.com/ và nhấp vào nút Đăng nhập ở góc bên phải menu chính. Nhập thông tin tài khoản của bạn và đăng nhập thành công.
- Bước 2: Vào Đơn hàng của tôi tại https://www.fahasa.com/sale/order/history/ để xem danh sách đơn hàng bạn đã đặt.
- Bước 3: Chọn đơn hàng bạn muốn xem chi tiết và theo dõi hóa đơn vận chuyển. Thông tin đặt hàng sẽ được hiển thị trên màn hình.
Xem trạng thái đơn hàng ở phần quản lý đơn hàng
Cách 3: Liên hệ tổng đài Fahasa tra cứu đơn hàng
Để biết được tình trạng đơn hàng của mình, bạn có thể chủ động sử dụng 2 cách theo hướng dẫn. Nếu vẫn không xem được thông tin, vui lòng gọi tới trung tâm hỗ trợ Fahasa để được cung cấp vận đơn chính xác nhất.
Số điện thoại của trung tâm hỗ trợ Fahasa là 1900 636467, cước gọi 1.000đ/phút, giờ làm việc từ 8h sáng đến 5h chiều các ngày trong tuần.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua các kênh khác như:
[email protected] | |
FAHASA | |
Trang web | https://www.fahasa.com/ |
>>> Xem thêm: Mã giảm giá Fahasa mới nhất, dùng được 100%
Các câu hỏi liên quan đến tra cứu vận đơn Fahasa
Câu hỏi thường gặp
1. Mã vận đơn Fahasa là gì?
Mã vận đơn là một chuỗi ký tự dùng để kiểm tra trạng thái đơn hàng và sẽ được dán trên bưu kiện. Mỗi đơn hàng Fahasa sẽ có một mã vận đơn duy nhất, không trùng lặp với bất kỳ đơn hàng nào khác.
2. Tra cứu đơn hàng Fahasa qua số điện thoại như thế nào?
Hiện nay việc tra cứu đơn hàng trên Fahasa chỉ có thể tra cứu thông qua mã vận đơn. Nếu bạn không biết mã vận đơn, bạn có thể liên hệ tới hotline: 1900636467 và cung cấp số điện thoại, họ tên,… để được hỗ trợ.
3. Làm thế nào để hủy đơn hàng Fahasa?
Để hủy đơn hàng trên Fahasa, bạn không thể thực hiện trực tiếp trên trang web hoặc ứng dụng. Bạn cần phải làm như sau:
- Liên hệ với dịch vụ khách hàng của Fahasa
Bạn có thể gửi email yêu cầu hủy đơn hàng tới địa chỉ: [email protected]. Trong Email nhớ ghi rõ mã đơn hàng và các thông tin liên quan hoặc gọi: 1900636467 (có thể tính phí).
- Đợi nhân viên giao hàng liên hệ và xác nhận hủy
Lưu ý rằng nếu bạn hủy đơn hàng theo cách này, thông tin của bạn có thể bị đưa vào Danh sách đen của Fahasa.
4. Thời gian giao hàng của Fahasa là bao lâu?
Một cách khác để viết lại đoạn văn của bạn là:
Phương thức giao hàng thông thường:
- Trong thành phố. Hồ Chí Minh và Hà Nội: từ 1 đến 4 ngày làm việc.
- Tại các địa phương khác: từ 3 đến 10 ngày làm việc.
Phương thức giao hàng nhanh:
- Trong vòng 1 – 4 ngày làm việc.
Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào số lượng sách còn trong kho và có thể lâu hơn đối với những sách sắp ra mắt và sách bán chạy nhất.
5. Tra cứu đơn hàng Fahasa trên Shopee, Lazada, Tiki như thế nào?
Hiện tại, Fahasa không chỉ bán sản phẩm trên website mà còn mở rộng hoạt động kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử khác như Shopee, Lazada, Tiki.
Cách tra cứu lệnh Fahasa trên các sàn này sẽ tương tự như cách bạn tra cứu lệnh thông thường trên các sàn. Đi thẳng đến phần “Đơn hàng” để xem chi tiết đơn hàng của bạn và bạn đã hoàn tất.
Để tra cứu đơn hàng trên Fahasa, bạn có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết nhé! Tra cứu đơn hàng Fahasa sẽ giúp bạn hiểu được trạng thái, thời gian giao hàng và các thông tin khác. Chúc bạn thành công
Ý kiến bạn đọc (0)