Chủ quán “bún đậu chửi”: “7 người ăn mất 1 triệu có gì là chặt chém?”

Chủ sở hữu của “The Bean Vermicelli Noodle” tại đường Lane, quận Hoan Kiem, Hà Nội đã chính thức nói về những sự cố đã xảy ra trong những ngày gần đây.
Chủ sở hữu của nhà hàng “Noodles”
Vào ngày 13 tháng 10, chủ sở hữu của một cửa hàng Bean Vermicelli trên đường Lane, Hoan Kiem, Hà Nội đã bị một Facebooker tố cáo và hành động thô lỗ với một nhóm khách Philippines. Cụ thể, ông nói rằng chủ sở hữu có một số tiền rất khó hiểu, khi một mảnh lò xo tăng thành ba giá 60 nghìn, và một chai nước lọc nhỏ lên tới 50.000 VND.
Cụ thể, toàn bộ nội dung được đăng trên Facebook như sau:
Tôi đã làm việc tại khách sạn ở Hang Chieu, một ngày trước khi tôi có 8 vị khách người Philippines đi ăn Bun Cha tại cửa hàng trên làn đường, thị trấn cổ Hà Nội, một đĩa cuộn mùa xuân (1 lần cắt thành 3) họ đã bán 60k/đĩa, 1 chai nhỏ 50k.
Trong nhóm này, có 2 người ở Việt Nam trong một thời gian dài, vì vậy họ biết người Việt Nam. Họ thấy rằng giá không hợp lý, vì vậy họ hỏi nhẹ nhàng nhưng chủ sở hữu đã bị chủ sở hữu nguyền rủa.
Anh ta nghĩ rằng họ không biết tiếng Việt, sau đó anh ta hét lên: “Bạn là động vật!”. Anh chị em Philippines hiểu và rất cấp bách, gần như chiến đấu ở đó. Họ nói rằng điều đó rất thất vọng vì ở Việt Nam trong một thời gian dài, họ đã nghe những câu đó rất buồn ….
Ảnh chụp hóa đơn với giá “Thiên đường” (ảnh: Facebook)
Sau khi bài báo được chia sẻ rộng rãi, cộng đồng trực tuyến đã rất tê liệt đối với nhà hàng này. Rõ ràng, vấn đề “cắt” khách du lịch nước ngoài là rất sai. Tuy nhiên, chủ sở hữu của cửa hàng cũng bị nguyền rủa những vị khách, từ người Việt Nam và tiếng Anh.
Chủ sở hữu chính thức đã nói
Khi được liên lạc, chủ sở hữu của cửa hàng đã phản đối câu chuyện. Cô xác nhận rằng hóa đơn này được viết bởi các vị khách và nội dung cũng bị bóp méo. Cụ thể, cô nói, “Tôi khẳng định rằng dự luật này không được viết bởi tôi và nội dung trong hóa đơn là không chính xác. Ngày hôm đó, nhóm người này đã đến cửa hàng của chúng tôi để ăn. Nhưng uống tất cả 5 chai nước 50.000 với 1 chai 50.000.”
Họ đã hoàn thành món ăn mà chúng tôi đã chuẩn bị, họ cũng đặt mua nhiều thứ hơn để họ có rất nhiều tiền. Nhóm 7 người đã ăn rất nhiều mặt hàng của cửa hàng có hơn 1 triệu là phổ biến.
Trong một thời gian dài, chúng tôi đã bán ở đây không bao giờ cắt bất cứ ai. Một ngày xảy ra trong một nhóm 7 người để đến nhà hàng nhưng 2 người không ăn; Chỉ cần đến nơi mà các nhân viên đang làm việc và lớn tiếng. Chúng tôi không biết ngoại ngữ gì để họ không hiểu những gì họ nói. Đã quá lâu để nói chuyện, vì vậy chúng tôi đã nói với họ về bàn nên chúng tôi vẫn bán hàng hóa, không phải chúng tôi đã nguyền rủa họ. “
Hình ảnh của cửa hàng “Bean Vermicelli” nơi xảy ra sự cố
Hiện tại, sự cố này vẫn đang được làm rõ, và cũng có thể cần chính quyền. Rõ ràng, vấn đề “cắt” tại các nhà hàng trong khu nghỉ mát không đơn giản. Nó vẫn diễn ra mỗi ngày và cần những lập luận mạnh mẽ hơn để xử lý triệt để.
Xem thêm: Oppo F5 ra mắt – Thêm tùy chọn điện thoại thông minh không biên giới mới
https://www.youtube.com/watch?v=jlBK1N7HPNI