Công nghệ

Honor tung chiến dịch truyền thông “mỉa mai” Samsung

4
Honor tung chiến dịch truyền thông “mỉa mai” Samsung

Sau sự kiện ra mắt loạt phim Galaxy S25 của Samsung, Honor đã phát động một chiến dịch truyền thông trên nền tảng X với nội dung “mỉa mai” về các đối thủ cạnh tranh. Chiến dịch này bao gồm một video về việc mở hộp một loạt các phụ kiện, ngụ ý rằng người dùng sẽ cần các phụ kiện này để trải nghiệm đầy đủ các tính năng của dòng Galaxy S25, đồng thời khẳng định rằng Honor Magic7 Pro là một lựa chọn tối ưu hơn, mà không cần các phụ kiện bổ sung .

Theo GsmarenaChiến dịch danh dự này cũng gây ra rất nhiều tranh cãi. Một số ý kiến ​​nói rằng “mỉa mai” tại các đối thủ cạnh tranh khi các sản phẩm mới của họ thậm chí chưa được bán là không chuyên nghiệp và không có cơ sở. Hơn nữa, Honor hiện không có vị trí thị trường mạnh mẽ như Samsung, vì vậy chiến dịch này có thể được coi là một nỗ lực để thu hút sự chú ý từ thương hiệu nhỏ hơn.

alt=”” >

Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự sáng tạo và nỗ lực của Honor trong việc thực hiện chiến dịch này, đặc biệt là quay các video thực tế trên đường phố London thay vì chỉ đăng nội dung lên mạng xã hội. Tuy nhiên, hiệu quả thực tế của chiến dịch này về doanh số và hình ảnh thương hiệu của Honor vẫn là một dấu hỏi.

Xem thêm  OPPO ấn định ngày ra mắt Reno13 và OPPO Pad 3

https://www.youtube.com/watch?v=1zernfhqafi

0 ( 0 bình chọn )

Thác Trầm Hương KTH

https://thactramhuong.vn
Nơi tổng hợp các kiến thức cơ bản nhất về trầm hương mang đến cho bạn cái nhìn khái quát và hữu ích khi tìm hiểu về sản vật tuyệt tác của thiên nhiên này.

Ý kiến bạn đọc (0)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm