POCO, một thương hiệu con từng được biết đến với sự độc lập trong hệ sinh thái Xiaomi, đã chính thức tuyên bố đóng cửa trang web po.co của riêng mình. Đây là bước tiếp theo sau thông báo vào tháng 10 năm 2024, đánh dấu sự sáp nhập hoàn toàn POCO vào hệ sinh thái kỹ thuật số của Xiaomi. Tất cả sản phẩm POCO giờ đây sẽ được bán trực tiếp trên website của Xiaomi, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm và thống nhất quản lý thương hiệu.
alt=”” >
Hành trình mới của POCO trên nền tảng Xiaomi
Theo đó, website po.co toàn cầu và các website khu vực đã chính thức ngừng hoạt động. Người dùng truy cập sẽ được tự động chuyển hướng đến Cửa hàng Xiaomi tương ứng. Ví dụ: người dùng ở Anh, Pháp và Đức sẽ được chuyển hướng đến trang web Xiaomi Store của quốc gia họ.
Động thái này cũng ảnh hưởng đến ứng dụng POCO Store, khiến ứng dụng này chính thức đóng cửa. Tuy nhiên, POCO cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng theo quy định của pháp luật. Người dùng vẫn có thể truy cập và tải xuống dữ liệu của mình thông qua cài đặt tài khoản Xiaomi.
POCO X7: Sản phẩm đầu tiên ra mắt trên nền tảng mới
alt=”Danh mục đầu tư trực quan, bài đăng và thư viện hình ảnh cho WordPress” data-skip-lazy=””>
Bộ đôi POCO X7 dự kiến ra mắt vào ngày 9/1 sẽ là sản phẩm đầu tiên được bán trực tiếp trên website của Xiaomi. Sự kiện này đánh dấu một chương mới trong hành trình phát triển của POCO, khi thương hiệu này chính thức hòa nhập vào hệ sinh thái rộng lớn của Xiaomi.
Mặc dù thường được xác định là một thương hiệu độc lập nhưng POCO vẫn luôn là một phần của Xiaomi. Việc sáp nhập này cho thấy chiến lược phát triển mới của Xiaomi, hướng tới tối ưu hóa nguồn lực và củng cố sức mạnh thương hiệu trên thị trường toàn cầu. Xiaomi sẽ trực tiếp quản lý và hỗ trợ bảo hành cho tất cả các sản phẩm POCO, đảm bảo trải nghiệm nhất quán cho người dùng.
>
Ý kiến bạn đọc (0)