Công nghệ

Squid Game 2 lập kỷ lục lịch sử trên Netflix

6
Squid Game 2 lập kỷ lục lịch sử trên Netflix

Vượt qua tranh cãi rò rỉ trước đó, bom tấn Hàn Quốc Squid Game 2 đã có sự trở lại ngoạn mục với mùa mới, đồng thời lập kỷ lục lượt xem mới cho nền tảng Netflix.

Theo thông cáo báo chí chính thức, chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt, Squid Game mùa 2 đã đạt 68 triệu lượt xem, trở thành chương trình có lượt xem cao nhất trong tuần đầu ra mắt trên Netflix. Phim còn thống trị bảng xếp hạng ở 92 quốc gia với tổng số 487,6 triệu giờ xem.

Squid Game 2 lập kỉ lục lượt xem trên Netflix

Không chỉ vậy, Squid Game mùa 2 còn lập kỷ lục là chương trình không phải tiếng Anh lọt vào danh sách “Phổ biến nhất” của Netflix nhanh nhất. Chỉ sau vài ngày ra mắt, phim đã leo lên vị trí thứ 7 trong danh sách này, được tính dựa trên lượt xem trong 91 ngày đầu tiên. Thành tích này còn ấn tượng hơn khi so sánh với Lupin: Part 2, bộ phim hiện đang giữ vị trí thứ 6 với 68,4 triệu lượt xem.

Với sức hút mạnh mẽ này, Squid Game 2 hoàn toàn có khả năng vượt qua mùa 1 (265,2 triệu lượt xem và hơn 2,2 tỷ giờ xem) để trở thành chương trình truyền hình được xem nhiều nhất lịch sử Netflix. . Kỷ lục 68 triệu lượt xem cũng giúp Squid Game mùa 2 vượt qua “Wednesday” (50,1 triệu lượt xem) – chương trình từng giữ kỷ lục này vào năm 2022.

Sự trở lại của Squid Game mùa 2 cũng kéo theo sự tăng trưởng về lượt xem của mùa 1. Trong tuần từ 23-29/12, Squid Game mùa 1 đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng phim truyền hình không phải tiếng Anh với 8.000 lượt xem. 1 triệu lượt xem và 67,1 triệu giờ xem, xếp sau phần 2 và loạt phim ngắn “La Palma” (12,2 triệu lượt xem, 37,4 triệu giờ xem).

Ra mắt vào năm 2021, Squid Game của đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã tạo nên cơn sốt toàn cầu với cốt truyện xoay quanh một trò chơi sinh tồn chết chóc. Phần 2 tiếp tục theo chân Seong Gi-hun (Lee Jung-jae) trên hành trình tìm kiếm thủ lĩnh bí ẩn (Front Man) và tiêu diệt trò chơi tàn bạo này.

Song song với việc ra mắt phim, Netflix cũng đang triển khai nhiều dự án spin-off, trong đó có show truyền hình thực tế “Squid Game: The Challenge”, trải nghiệm thực tế ảo “Squid Game: The Experience”, và game VR “Squid Game”. : Thử thách”. Squid Game: Virtuals” và trò chơi điện tử “Squid Game: Unleashed” Season 3 dự kiến ​​sẽ phát hành vào năm 2025.



VVS_Apple_ShopDunkPre

Xem thêm  iGPU tích hợp trên Intel Core Ultra 200S có hiệu năng gần bằng GTX 1050Ti

0 ( 0 bình chọn )

Thác Trầm Hương KTH

https://thactramhuong.vn
Nơi tổng hợp các kiến thức cơ bản nhất về trầm hương mang đến cho bạn cái nhìn khái quát và hữu ích khi tìm hiểu về sản vật tuyệt tác của thiên nhiên này.

Ý kiến bạn đọc (0)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm