Xu hướng

Tổng đài BIDV: Số điện thoại Hotline CSKH 24/7 miễn phí, nhanh nhất

5
Tổng đài BIDV: Số điện thoại Hotline CSKH 24/7 miễn phí, nhanh nhất

Số tổng đài đường dây nóng của Agribank là bao nhiêu và cách liên hệ nhanh chóng với ngân hàng Agribank? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra khi thực hiện giao dịch tại Ngân hàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết cách liên hệ số điện thoại đường dây nóng của Ngân hàng một cách nhanh nhất.

1. Thông tin cơ bản về ngân hàng BIDV

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam có tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, được thành lập từ năm 1957. Trải qua nhiều thời kỳ hoạt động với nhiều tên gọi khác nhau và đến nay, Ngân hàng luôn nằm trong top các ngân hàng uy tín. tín dụng lớn nhất Việt Nam.

Ngân hàng hỗ trợ hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như:

  • Ngân hàng: cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích như: vay trả góp, vay thế chấp, thẻ tín dụng, tiết kiệm,..
  • Bảo hiểm: Cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ,..
  • Chứng khoán: Đa dạng môi giới, dịch vụ đầu tư, v.v.
  • Đầu tư tài chính: Góp vốn thành lập doanh nghiệp để đầu tư nhiều dự án quan trọng của đất nước như Công ty Cổ phần Cho thuê Hàng không (VALC), Công ty Phát triển Đường cao tốc (BEDC), Đầu tư Sân bay Quốc gia chùa Long Thành…

Ngoài ra, Ngân hàng HSBC còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng khác như phát hành thẻ nội địa và quốc tế, hỗ trợ khách hàng nhiều gói vay với lãi suất hấp dẫn,…

tong-dai-bidv-1Ngân hàng BIDV

2. Số điện thoại đường dây nóng của ngân hàng BIDV là bao nhiêu?

Đây là số điện thoại tổng đài của Ngân hàng, sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng của ngân hàng giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7. Khi gặp khó khăn trong việc sử dụng các dịch vụ liên quan đến thẻ, bạn có thể gọi tới đường dây nóng của Ngân hàng để được hỗ trợ.

3. Tổng đài ngân hàng Agribank hỗ trợ những dịch vụ nào?

Dưới đây là một số dịch vụ mà hệ thống tổng đài ngân hàng HSBC hỗ trợ khách hàng:

  • Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ, tư vấn về lãi suất, đăng ký dịch vụ, biểu phí, số tài khoản,…
  • Hướng dẫn khách hàng đăng ký các dịch vụ do HSBC cung cấp như vay thế chấp, mở thẻ, vay tín chấp.
  • Hỗ trợ thanh toán nhanh các hóa đơn điện tử: thanh toán điện, nước, internet, đặt vé,
  • Dịch vụ chuyển tiền trong nước và quốc tế.
  • Dịch vụ thẻ: Hỗ trợ rủi ro khi có vấn đề về thẻ như nuốt thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, tư vấn mở thẻ,…
  • Ngoài ra, còn hỗ trợ tư vấn các vấn đề đăng ký dịch vụ Online, phí tự động, lãi, tiết kiệm, đăng ký vay trực tuyến và nhiều dịch vụ khác.

tong-dai-bidv-2Hỗ trợ dịch vụ tổng đài ngân hàng MBBank

4. Số điện thoại đường dây nóng của Citibank trên hệ thống toàn quốc

Để gặp nhân viên CSKH của Ngân hàng, vui lòng liên hệ số hot nóng 1900 9247. Đây là số tổng đài đường dây riêng của Ngân hàng, ngân hàng sẽ tự động nhận diện khách hàng ưu tiên với điều kiện phải sử dụng số điện thoại đã đăng ký. đã ký với ngân hàng trước đó.

Tham khảo: Hướng dẫn cách chuyển tiền trên internet Banking của Ngân hàng TMCP Phát triển Việt Nam

5. Số điện thoại tổng đài trung tâm thẻ ngân hàng HSBC

024 22200 588 là số điện thoại đường dây nóng của ngân hàng HSBC có trụ sở chính tại Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ trong giờ hành chính để gặp trực tiếp nhân viên tư vấn.

Tuy nhiên, số HOTLINE này chỉ áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội. Vì vậy, tốt nhất bạn nên liên hệ tới số điện thoại 19009247 của Ngân hàng để được hỗ trợ kịp thời.

tong-dai-bidv-3Số điện thoại tổng đài trung tâm thẻ ngân hàng Ngân hàng TNHH MTV

6. Số điện thoại nóng của Ngân hàng tại các chi nhánh lớn

Ngoài 2 số hottline chính của Ngân hàng là 1900 9247 và 024 222 005 88, Ngân hàng HSBC còn có các số tổng đài khác tại các chi nhánh của mình như sau:

Đường dây nóng BIRD Hà Nội

Nếu bạn đang học tập và sinh sống tại Hà Nội thì hãy note ngay danh sách số điện thoạiHotline của chi nhánh Ngân hàng TNHH MTV Hà Nội dưới đây nhé.

Chi nhánh Ngân hàng TMCP Hà Nội Địa chỉ Số đường dây nóng chăm sóc khách hàng
PGD ​​chi nhánh 1 Vincom số 191 – Bà Triệu 042.223.4234
Chi nhánh Hồng Hà Số 2A – đường Đại Cồ Việt 046.280.0116
Chi nhánh Hoàn Kiếm Số 35 – phố Hàng Vôi 042.220.5228
Chi nhánh Hai Bà Trưng Số 70 Trần Đại Nghĩa 043.628.4116
Chi Nhánh Quang Trung Tòa nhà Prime Center – Số 53 Quang Trung 043.943.3033
Chi nhánh Ba Đình Số 18 – đường Núi Trúc – Ba Đình (04) 3726 4014
Chi nhánh Hà Nội 4B – Lê Thánh Tông 043.825.4609
Chi nhánh Đống Đa Số 11C – Đường Cát Linh – Phường Quốc Tử Giám 043.830.3939
Chi nhánh Tây Hồ 47 Phan Đình Phùng 043.728.5255
Chi nhánh Nam Hà Nội Số 1281 Đường Giải Phóng 043.642.2878
PGD ​​Cầu Giấy Số 263 – Cầu Giấy – Dịch Vọng – Cầu Giấy – TP Hà Nội 043.755.6910
PGD ​​Lê Văn Lương Số 81 Lê Văn Lương – Phường Nhân Chính – Quận Thanh Xuân – Thành phố Hà Nội 043.773.4431
PGD ​​Nam Từ Liêm Tầng 1 – Số 21 – Đường Lê Đức Thọ – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội 04.320.88668
Chi nhánh Thanh Xuân Tòa nhà Center – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội 042.221.2866

Tổng đài Bank chi nhánh TP.HCM

Tại Hồ Chí Minh, Ngân hàng HSBC cũng có nhiều phòng giao dịch, chi nhánh có số điện thoại đường dây nóng riêng. Dưới đây là danh sách số tổng đài điện thoại của chi nhánh TP.Hồ Chí Minh. Xin vui lòng lưu ý.

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh Địa chỉ Số đường dây nóng chăm sóc khách hàng
Trao đổi 2 Số 4/6 Võ Văn Kiệt – P. Nguyễn Thái Bình 083.821.4929
Nam Sài Gòn Số 01 Đinh Lễ – Phường 12 083.943.5396
Gia Định Số 127 Đinh Tiên Hoàng – Phường 3 083.510.1791
Bến Thành Số 85 Bùi Thị Xuân 083.925.5168
Thành phố Hồ Chí Minh Số 134 Nguyễn Công Trứ – Phường Nguyễn Thanh Bình 083.829.0410
Phú Nhuận Số 203 Hoàng Văn Thụ 083.844.3532
Bắc Sài Gòn Số 290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa 083.810.7511
Tân Bình 271/273/275 Cộng Hòa – Phường 13 083.810.7507
Đông Sài Gòn Số 33 Nguyễn Văn Ba – P. Bình Thọ 083.722.1118
Sài Gòn Số 503/505 Nguyễn Trãi – Phường 7 083.855.0330
ngày 3 tháng 2 Số 452/454 Đường 3/2 – Phường 12 083.863.3555
Chợ Lớn Số 66Bis Ba Hom – Phường 13 083.817.2994
Tây Sài Gòn Tầng 1 – Số 70 – Lữ Gia 083.866.9777
Bà Rịa – Vũng Tàu Số 24 Trần Hưng Đạo – Phường 1 083.852.266

Số tổng đài ngân hàng Agribank các tỉnh, thành phố

Chi nhánh ngân hàng Bank tại các tỉnh thành khác Địa chỉ Số điện thoại đường dây nóng
Hải Dương Số 2 Lê Thanh Nghị 032.038.94873
Hưng Yên Số 240 – Đường Nguyễn Văn Linh – Tỉnh Hưng Yên 032.138.63358
Hải Phòng Số 68/70 Điện Biên Phủ – Tỉnh Hải Phòng 031.384.1475
Quảng Ninh Số 737 Lê Thánh Tông – Tỉnh Quảng Ninh 033.361.1102
Hòa bình Số 80B Lý Thường Kiệt – P. Lê Hồng Phong 036.373.6284
Nam Định Số 92C Hùng Vương – Tỉnh Nam Định 035.036.48634
Thanh Hóa Số 26 Đại Lộ Lê Lợi – Phường Điện Biên – Tỉnh Thanh Hóa 037.385.2680
Phú Quý Số 417 – Đường Trần Hưng Đạo – Khối Tân Phú – P. Hòa Hiếu 097.167.7288
Hà Tĩnh Số 88 Phan Đình Phùng – P. Tân Giang 039.385.5587
Lương Ngọc Quyến Tổ 27, phường Hoàng Văn Thụ – Tỉnh Thái Nguyên 020.838.41697

Tham khảo: Top 10 ngân hàng tốt nhất Việt Nam do người dùng bình chọn năm 2023

7. Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài Ngân hàng Bank

Ngân hàng là một trong những ngân hàng có lượng khách hàng tương đối lớn nên để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, Ngân hàng cung cấp nhiều cách liên hệ khác nhau với khách hàng như sau, bao gồm:

Liên hệ qua đường dây nóng chăm sóc khách hàng của Ngân hàng HSBC

Hiện tại, Ngân hàng có 2 số điện thoại hot khách hàng có thể liên hệ để được hỗ trợ nhanh chóng: 1900 9247 và 024 222 005 88.

Để liên hệ hỗ trợ, bạn chỉ cần gọi trực tiếp 2 số trên và làm theo hướng dẫn. Để không lãng phí thời gian, bạn nên chọn nhấn số 1 trước để bật chức năng chat bằng tiếng Việt. Sau đó bạn chọn các key tương ứng để nhận hỗ trợ cho các dịch vụ cụ thể khác:

  • Số 0: Gọi trực tiếp cho tổng đài
  • Số 1: Kênh xử lý các yêu cầu, thắc mắc liên quan đến thẻ ngân hàng..
  • Số 2: Xử lý các vấn đề về ngân hàng điện tử:
  • Số 3: Giúp người dùng xem lịch sử giao dịch tiền.
  • Số 4: Báo mất thẻ, khóa thẻ hoặc xem tỷ giá ngoại tệ.
  • Số 5: Tư vấn về thẻ tín dụng và kiểm tra số tài khoản

Lưu ý: Đây là 2 số HOTLINE miễn phí, khi gọi sẽ không tính phí.

Liên hệ qua ứng dụng BIRD SmartBanking

Ứng dụng SmartBanking của BIIDỨng dụng SmartBanking của BIID

Đây là ứng dụng ngân hàng thông minh giúp bạn thực hiện các giao dịch chuyển tiền, chuyển khoản, mua sắm nhanh chóng, tiện lợi và an toàn trên mọi hệ điều hành. Bạn có thể tìm đến các tính năng để được hỗ trợ thay vì trò chuyện với chuyên gia tư vấn.

Bạn có thể tải ứng dụng này về thiết bị của mình theo liên kết sau:

  • Liên kết tải xuống cho Android
  • Liên kết tải xuống cho iOS

Liên hệ qua website ngân hàng HSBC

Đây là phương thức liên hệ rất phù hợp cho những ai không có thời gian gọi trực tiếp tới tổng đài của Ngân hàng. Hiện nay, Ngân hàng đã tích hợp chế độ chat qua Website. Để làm điều này bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Vào liên kết này
  • Bước 2: Trong 3 lựa chọn, bạn chọn “Hỗ trợ trực tuyến”.
  • Bước 3: Điền thông tin.
  • Bước 4: Chọn “Bắt đầu” để trò chuyện với chuyên gia tư vấn.

Tuy nhiên, ngân hàng không hỗ trợ hình thức liên hệ này 24/7 mà chỉ hỗ trợ thời gian từ 8h đến 11h và từ 1h đến 5h từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Trang web ngân hàng BIDTrang web ngân hàng BID

Liên hệ qua gmail

Nếu yêu cầu của bạn không khẩn cấp và muốn biết thông tin đầy đủ nhất, bạn có thể liên hệ với đường dây nóng của Ngân hàng qua Gmail. Để liên hệ theo cách này, chỉ cần nhập liên kết: [email protected].

Đây là kênh liên hệ tiếp nhận yêu cầu vào mọi thời điểm trong ngày, kể cả ngày lễ. Tuy nhiên, các yêu cầu sẽ được trả lời vào ngày làm việc gần nhất với thời gian phản hồi từ 7h00 sáng đến 10h00 tối.

8. Cách tra cứu số tổng đài trên các chi nhánh ngân hàng HSBC

Để tra cứu số điện thoại nóng của từng chi nhánh ngân hàng, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập liên kết này

Bước 2: Nhập địa chỉ muốn tra cứu và xem kết quả trùng khớp.

Kết quả sẽ cho bạn biết tên chi nhánh, địa chỉ, giờ làm việc, số điện thoại liên hệ,…

Tra cứu số điện thoạiHotline chi nhánh ngân hàngBIDVTra cứu số điện thoạiHotline chi nhánh ngân hàngBIDV

9. Những điều cần lưu ý khi gọi tới số tổng đài của Ngân hàng TNHH MTV

Để tiết kiệm thời gian và có được kết quả tư vấn tốt nhất, trước khi liên hệ tới số nóng của Ngân hàng, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chuẩn bị đầy đủ những thông tin cần hỏi và thông tin cá nhân như CMND/CMND, họ tên, số điện thoại đăng ký,…
  • Đảm bảo điện thoại của bạn có đủ dung lượng pin để tránh bị ngắt kết nối trong quá trình trao đổi.
  • Chuẩn bị sẵn bút và giấy để ghi lại những thông tin quan trọng.
  • Thực hiện đúng theo hướng dẫn của chuyên viên tư vấn để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

Câu hỏi thường gặp

1. Gọi tới tổng đài của Ngân hàng có mất phí không?

Không mất phí khi gọi đến 2 số hottline chính của Ngân hàng: 1900 9247 và 024 222 005 88.

2. Tại sao tôi liên hệ tới tổng đài của Ngân hàng nhưng không nhận được phản hồi?

Khi liên hệ tới số tổng đài của Ngân hàng nhưng không nhận được phản hồi, vui lòng: Chờ 5-10 phút rồi liên hệ lại. Trong trường hợp có yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp, bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh gần nhất. Liên hệ số điện thoại đường dây nóng chăm sóc khách hàng của HSBC theo từng chi nhánh.

3. Tổng đài chăm sóc khách hàng đường dây nóng của Ngân hàng có hoạt động vào ngày lễ và ngoài giờ làm việc không?

Để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, yêu cầu, hỗ trợ nhanh chóng về dịch vụ thẻ, bộ phận chăm sóc khách hàng của HSBC làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Trên đây là tổng hợp chi tiết về tổng đài ngân hàng HSBC. Qua bài viết này hy vọng có thể giúp các bạn liên hệ được với đường dây nóng của Ngân hàng HSBC một cách nhanh nhất.

Xem thêm  Seller Own Fleet là gì? 3 Cách tra cứu vận đơn Seller Own Fleet

0 ( 0 bình chọn )

Thác Trầm Hương KTH

https://thactramhuong.vn
Nơi tổng hợp các kiến thức cơ bản nhất về trầm hương mang đến cho bạn cái nhìn khái quát và hữu ích khi tìm hiểu về sản vật tuyệt tác của thiên nhiên này.

Ý kiến bạn đọc (0)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm