Xu hướng

Tổng đài Grab | Số Hotline hỗ trợ CSKH Grab miễn phí 24/7

3
Tổng đài Grab | Số Hotline hỗ trợ CSKH Grab miễn phí 24/7

Thị trường “xe ôm công nghệ” đang phát triển bùng nổ, trong đó Grab là cái tên hàng đầu được nhiều người Việt yêu thích. Và nếu bạn là khách hàng của đơn vị này thì đôi khi bạn cần phải đến đường dây nóng để được hỗ trợ trong một số trường hợp. Bài viết dưới đây Thác Trầm Hương Mobile sẽ giới thiệu thông tin để bạn liên hệ Lấy tổng đài một cách nhanh nhất.

Đôi lời về Grab tại Việt Nam

Grab chính thức đặt “nền tảng” tại thị trường Việt Nam vào năm 2014. Sau gần 10 năm hoạt động, Grab đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của người dân, mang đến sự tiện lợi và tiện lợi. Linh hoạt trong chuyển động. Với ứng dụng di động tiện lợi, Grab không chỉ là hệ thống gọi xe đơn giản mà còn là nền tảng đa dịch vụ, bao gồm GrabCar, GrabBike, GrabFood và nhiều dịch vụ khác.

Bên cạnh đó, Grab hiện đang nắm giữ thị phần cao nhất ở phân khúc xe công nghệ tại nước ta. Hình ảnh Grab được xây dựng là dịch vụ gọi xe tiện lợi và an toàn. Đội ngũ tài xế Grab được đào tạo, tuyển chọn chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Ở đội nào Lấy tổng đài Cũng rất tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng.

tong-dai-grab-1

Với sự tích hợp của công nghệ tiên tiến như hệ thống định vị GPS, thanh toán trực tuyến và đánh giá tài xế. Grab tạo ra một môi trường an toàn và minh bạch cho cả khách hàng và tài xế. Ứng dụng Grab cũng thường xuyên đưa ra các ưu đãi, khuyến mãi, tăng sức hấp dẫn cho dịch vụ.

Mặc dù tại Việt Nam, nhiều ứng dụng công nghệ mới đã dần xuất hiện, trong đó có các “ông lớn” GoJek, Be và Xanh SM của VinFast. Nhưng vẫn có nhiều người tin tưởng và coi Grab là “siêu ứng dụng” cung cấp những dịch vụ tốt nhất liên quan đến xe công nghệ.

Trong trường hợp nào tôi nên liên hệ với tổng đài Grab?

Trong quá trình trải nghiệm các dịch vụ của Grab, đôi khi bạn sẽ cần liên hệ tới đường dây nóng hỗ trợ của ứng dụng. Đầu tiên, rất có thể bạn sẽ gặp phải tình huống liên quan đến vấn đề thanh toán, lỗi giao dịch hoặc cần hỗ trợ về vấn đề tài chính. Bằng cách liên lạc qua đường dây nóng, bạn sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất.

Thứ hai, trong một số trường hợp khẩn cấp hoặc vấn đề an toàn như mất đồ cá nhân trên xe hoặc cảm thấy không an toàn trong chuyến đi. Người dùng nên nhanh chóng liên hệ tới số hot line hỗ trợ khách hàng của Grab để được hỗ trợ kịp thời. Đồng thời, bạn cũng có thể báo cáo dịch vụ trực tiếp qua số nóng của Grab để lần sau có trải nghiệm tốt hơn.

tong-dai-grab-2

Thứ ba, một tình huống khác mà nhiều người thường liên tưởng đến Grab đó là ứng dụng gặp sự cố kỹ thuật. Ví dụ: bạn không thể truy cập ứng dụng hoặc ứng dụng gặp lỗi định vị vị trí của bạn. Những trường hợp như thế này bạn cần liên hệ tới đường dây nóng để được hỗ trợ kỹ thuật.

Cuối cùng, nếu bạn muốn biết thêm thông tin về chính sách và quy định của Grab. Hoặc nếu có thắc mắc gì về dịch vụ, bạn có thể liên hệ tới số hotline để đội ngũ tư vấn có thể giải đáp cho bạn một cách tốt nhất. Thay vì phải tốn thời gian tìm kiếm thông tin trên mạng, giờ đây Grab đã có dịch vụ hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7.

Số điện thoại tổng đài Grab là bao nhiêu?

Số điện thoại hot chăm sóc khách hàng trước đây Grab vẫn sử dụng là 028.7109.8590. Dòng điện thoại này dành cho cả khách hàng và tài xế Grab. Theo đó, mỗi đối tượng liên hệ khác nhau sẽ có một lựa chọn dịch vụ tương ứng. Ví dụ: nếu bạn là tài xế, bạn cần nhấn phím 1 để chọn đúng dịch vụ hỗ trợ. Hoặc nếu bạn là khách hàng nhấn và giữ phím 2 để gặp nhân viên tư vấn liên quan đến dịch vụ. Ngoài ra, nếu bạn là đối tác của Grab, bạn có thể nhấn phím 3.

tong-dai-grab-3

Lưu ý đầu tiên: Căn cứ vào quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, các số điện thoại đường dây nóng của Grab cũng sẽ được phân bổ theo các mã vùng khác nhau. Ví dụ: số đường dây nóng 028.7109.8590 sẽ dành cho khu vực TP.HCM và Đà Nẵng. Trong khi đó, số đường dây nóng 024.7108.7108 sẽ dành cho khách hàng tại thủ đô Hà Nội.

Lưu ý thứ hai: Việc liên hệ trực tiếp này có thể thu phí khoảng 3.000đ/phút. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ và kiểm tra số dư tài khoản trước khi thực hiện cuộc gọi.

Lưu ý thứ ba: Vì gặp nhiều bất tiện khi liên hệ trực tiếp với đường dây nóng nên từ ngày 17/8/2020, Grab chính thức ngừng liên hệ với đường dây nóng dành cho khách hàng và tài xế. Thay vào đó, bạn sẽ liên hệ trực tiếp với Grab thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Tổng đài miễn phí Grab 24/7 hỗ trợ ứng dụng gì?

App Grab không chỉ cung cấp những tiện ích liên quan đến “dịch vụ xe siêu công nghệ” mà còn là “cầu nối” giữa Grab với khách hàng, tài xế và đối tác. Như vậy, người dùng có thể tin tưởng vào ứng dụng Grab để được hỗ trợ đặt xe, hủy chuyến, hoàn tiền và cập nhật liên tục các thông tin khuyến mãi.

tong-dai-grab-4

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được hỗ trợ giao hàng, hủy giao hàng, theo dõi giao hàng và thậm chí thất lạc đơn hàng trong quá trình giao hàng. Nhờ có đường dây nóng, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Đồng thời, bạn cũng có thể trao đổi với các nhân viên chăm sóc khách hàng về việc đăng ký tài khoản mới, tài khoản VIP, xác minh tài khoản hoặc quên mật khẩu. Bằng cách liên hệ với chúng tôi, đường dây nóng của Grab sẽ giúp bạn xác minh và lấy lại tài khoản một cách thuận tiện nhất.

Cách liên hệ số hot line hỗ trợ chăm sóc khách hàng Grab miễn phí 24/7 trên ứng dụng

Bên cạnh liên hệ trực tiếp, người dùng còn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tiếp trên ứng dụng của Grab. Khi liên hệ tới đường dây nóng này, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn 24/7 mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí trọn gói nào. Đặc biệt, bạn không cần phải tìm hay nhớ số điện thoại đường dây nóng của Grab.

Bạn thậm chí có thể xem các câu hỏi thường gặp mà khách hàng khác hỏi Grab. Từ đây, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh nhất có thể. Và không để bạn phải chờ đợi thêm nữa, Thác Trầm Hương Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách gọi điện và nhắn tin trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Grab.

Cách liên hệ tới tổng đài Grab trên ứng dụng

Bước 1: Đầu tiên người dùng cần truy cập vào ứng dụng Grab trên thiết bị di động của mình. Sau đó, tìm phần “Tài khoản” và chọn phần “Trung tâm trợ giúp”.

tong-dai-grab-5

Bước 2: Người dùng kéo đến phần cuối cùng chọn tính năng “Gọi Grab/Moca”. Hệ thống Lấy tổng đài sẽ hiển thị thông báo mới, bạn cần đọc qua các thông tin liên quan và nếu không có gì thay đổi thì chọn nút “Gọi”.

tong-dai-grab-6

Sau khi thực hiện thao tác, người dùng cần đợi từ vài giây đến 1 phút để hệ thống kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng. Nếu đường dây quá tải, hệ thống sẽ thông báo cho bạn và bạn cần gọi lại lần sau.

Cách nhắn tin tổng đài Grab trên ứng dụng

Nếu không muốn gọi điện nói chuyện trực tiếp, người dùng cũng có thể lựa chọn tư vấn qua tin nhắn. Bằng cách này, bạn có thể thoải mái thảo luận về các vấn đề của mình cũng như hỏi thăm về các dịch vụ liên quan. Ở đây, chúng ta chỉ cần thực hiện 2 bước rất đơn giản.

Bước 1: Đầu tiên người dùng phải tải và truy cập ứng dụng Grab trên điện thoại. Ngay sau khi truy cập thành công, chọn “Tài khoản” và chọn “Trung tâm trợ giúp”.

Bước 2: Ở bước này bạn sẽ bấm vào nút “Chat ngay”, sau đó sẽ xuất hiện hộp thoại chat như hình Thác Trầm Hương Mobile mô tả.

tong-dai-grab-7

Nếu bạn gặp vấn đề liên quan đến đơn hàng, bạn cần chọn đúng đơn hàng, đồng thời mô tả vấn đề bạn đang gặp phải, đội ngũ chăm sóc sẽ sớm trao đổi với bạn qua khung chat.

Lưu ý khi liên hệ tổng đài của Grab trên ứng dụng

Đầu tiên liên hệ qua đường dây nóng hoặc nhắn tin Lấy tổng đài Thiết bị của bạn yêu cầu Internet hoặc mạng 3G/4G/5G. Vì vậy, bạn cần đảm bảo vấn đề này trước khi liên hệ với chúng tôi.

Thứ hai, mặc dù Grab hỗ trợ tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí 24/7 nhưng vẫn có sự chia rẽ trong dịch vụ. Bạn cần biết khung giờ hoạt động của Grab ở mục “Chat ngay” sẽ diễn ra từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối. Trong khi đó, khung giờ hoạt động của Grab ở mục “Gọi Grab/Moca” sẽ là từ 22h đến 7h sáng hàng ngày.

tong-dai-grab-8

Thứ ba, như thông tin ban đầu chúng tôi chia sẻ, từ ngày 17/8/2020, toàn bộ số điện thoại đường dây nóng Grab sẽ được chuyển thẳng vào ứng dụng. Điều này giúp người dùng tránh phải liên hệ với số điện thoại đường dây nóng giả mạo. Vì vậy, kể cả GrabFood, GrabCar, GrabBike,… các bạn sẽ liên hệ trực tiếp trên ứng dụng của Grab.

Lưu ý cuối cùng, ngoài việc liên hệ tới đường dây nóng trên ứng dụng Grab, bạn còn có thể báo cáo dịch vụ hoặc nêu yêu cầu của mình thông qua các tài khoản chính thức của Grab tại Facebook, Instagram và X (Twitter). Với cách này bạn cần chọn đúng tài khoản có dấu tích xanh và đảm bảo là trang chính thức của Grab để tránh bị lừa đảo.

Kết luận

Như vậy Thác Trầm Hương Mobile đã tổng hợp đầy đủ những thông tin liên quan cho bạn Lấy tổng đài và cách liên hệ với đường dây nóng chăm sóc khách hàng 24/7 miễn phí của Grab trên ứng dụng. Hy vọng với thủ thuật trên, bạn có thể liên hệ thành công và giải quyết vấn đề của mình một cách nhanh chóng với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Grab. Nếu có thắc mắc gì liên quan đến Grab hay công nghệ xe ôm, bạn có thể tìm hiểu thêm tại Trang Tin Tức Nhanh của chúng tôi.

Xem thêm:

  • CẢNH BÁO: GrabBike giả xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất, hét giá cao ngất trời
  • Hướng dẫn chi tiết cách đặt xe Green SM Taxi của Vinfast dễ dàng nhất
Xem thêm  15+ món cô giáo mầm non ý nghĩa, thiết thực nhất

0 ( 0 bình chọn )

Thác Trầm Hương KTH

https://thactramhuong.vn
Nơi tổng hợp các kiến thức cơ bản nhất về trầm hương mang đến cho bạn cái nhìn khái quát và hữu ích khi tìm hiểu về sản vật tuyệt tác của thiên nhiên này.

Ý kiến bạn đọc (0)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm