Xu hướng

Tổng đài Lazada | Số Hotline hỗ trợ CSKH Lazada miễn phí

5
Tổng đài Lazada | Số Hotline hỗ trợ CSKH Lazada miễn phí

Lazada là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất có mặt ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Người tiêu dùng Việt Nam mua sắm nhiều sản phẩm, mặt hàng trên nền tảng này. Trong bài viết hôm nay Thác Trầm Hương Mobile sẽ cung cấp tới các bạn thông tin về tổng đài Lazada để các bạn có thể liên hệ trong một số trường hợp gặp vấn đề về hàng hóa hoặc trong quá trình mua sắm.

Số tổng đài lazada là gì?

Hiện nay, Lazada có hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng với hàng nghìn cửa hàng và nhà bán lẻ, phục vụ nhu cầu của khách hàng 24/7. Tuy nhiên, đôi khi khách hàng sẽ gặp phải vấn đề trước, trong hoặc sau khi mua hàng. Đó là lý do tại sao họ xây dựng tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada. Đây là kênh liên lạc để khách hàng nhận được sự tư vấn, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, vấn đề liên quan đến quá trình mua hàng trên Lazada.

tong-dai-lazada

Số đường dây nóng chăm sóc khách hàng của Lazada là 1900 6509. Tuy nhiên, đây không phải là đường dây nóng miễn phí. Khi liên hệ vào số hotline này bạn sẽ phải trả phí 1.000đ/phút. Bạn sẽ phải đợi khoảng vài phút để được nhân viên tư vấn kết nối và hỏi đáp những vấn đề bạn đang gặp phải. Số tổng đài này hỗ trợ cả người bán và người mua cùng lúc. Vì vậy, nếu bạn là chủ một cửa hàng tổng hợp trên sàn giao dịch Lazada hoặc là khách hàng mua sản phẩm thì có thể liên hệ theo số hottline trên để được hỗ trợ.

Cách liên hệ với đường dây nóng hỗ trợ khách hàng của Lazada

Do số lượng người bán và người mua sản phẩm đông nên đôi khi tổng đài sẽ rất bận nên khi liên hệ với chúng tôi có thể bạn sẽ phải đợi một lát. Tùy từng thời điểm, đường dây nóng sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn nhanh nhất. Với tổng đài của Lazada, khi gọi điện bạn sẽ được tự động hướng dẫn thao tác theo số hướng dẫn. Sau đó, bạn sẽ gặp chuyên gia tư vấn để được giải đáp những vấn đề phức tạp hơn.

tong-dai-lazada

Đây là số điện thoại hot mà Lazada cung cấp nên đa số mọi người sẽ liên hệ qua đây. Tuy nhiên, vẫn còn một số cách khác để bạn có thể nhận được sự hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của mình. Dưới đây là những cách bạn có thể thử liên hệ với Lazada:

Xem thêm  777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?

Chat với CLEO Lazada qua hệ thống

Lazada có kênh chat tên là CLEO. Trong trường hợp bạn không thể liên hệ được với tổng đài vì phải chờ quá lâu hoặc do có nhiều người liên hệ nên không liên hệ được với nhân viên tư vấn vì tổng đài không mở cửa 24/7, bạn có thể thử chat qua kênh CLEO. Đây là kênh chat 24/7 cho phép khách hàng kết nối, trò chuyện với tổng đài Lazada.

tong-dai-lazada

Kênh này có ưu điểm là hoàn toàn miễn phí, không giới hạn thời gian cho mọi vấn đề của khách hàng. Để trò chuyện với CLEO, bạn chỉ cần một thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính xách tay hoặc PC có kết nối mạng Wifi hoặc 4G là được hỗ trợ. Kênh CLEO được Lazada thiết kế như một trợ lý ảo, dành riêng cho khách hàng của sàn thương mại điện tử này để hỏi đáp và giải thích các vấn đề, thắc mắc của họ trước, trong và sau khi mua hàng.

Hướng dẫn chat với CLEO

Để liên hệ với CLEO, vui lòng mở phần trò chuyện với Lazada như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt Lazada. Bạn có thể mở nó trên điện thoại hoặc thiết bị máy tính của bạn.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Lazada trên trình duyệt.

tong-dai-lazada

Bước 3: Tại trang chủ kéo xuống phần “Cần trợ giúp?” phần. Sẽ có tùy chọn Trò chuyện với Lazada thông qua CLEO. Xin vui lòng bấm vào đây.

Bước 4: Bây giờ bạn sẽ thấy một hộp trò chuyện nhỏ mở ra ở góc. Lazada có một số câu hỏi mẫu gợi ý cho bạn. Bạn cũng có thể nhập câu hỏi của riêng mình nếu nó không nằm trong số các vấn đề được Lazada gợi ý. Vì vậy, bạn có thể trò chuyện với CLEO.

Gọi trực tiếp tới tổng đài lazada qua đường dây nóng

Ngoài việc chat với CLEO trên hệ thống chat, bạn còn có thể liên hệ với tổng đài qua số HOTLINE mà Thác Trầm Hương Mobile đã cung cấp bên trên. Thông thường, cuộc gọi sẽ diễn ra tương tự như khi bạn liên hệ với ngân hàng.

Bước 1: Nhập số điện thoại 1900 6509 và gọi.

Bước 2: Cuộc gọi sẽ tự động kết nối vào tổng đài. Bạn sẽ được hướng dẫn nhập số tùy theo nhu cầu và vấn đề bạn đang gặp phải. Tổng đài có một số vấn đề thường gặp cần hỗ trợ như: kiểm tra đơn hàng, kiểm tra quá trình đổi trả, hoàn tiền, hủy đơn hàng,…

tong-dai-lazada

Bước 3: Nếu những vấn đề trên chưa giải đáp được hết thắc mắc của bạn, bạn vẫn có thể gặp trực tiếp chuyên gia tư vấn để được hỗ trợ thêm.

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, tổng đài Lazada là kênh trả phí. Bạn sẽ không giới hạn số lượng câu hỏi nhưng sẽ tính phí 1000đ/phút.

Trang web, Fanpage

Giống như các doanh nghiệp khác, Lazada có các kênh mạng xã hội và website để tiếp cận và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Thông thường khách hàng sẽ liên hệ theo 2 cách trên để nhận được sự tư vấn nhanh nhất. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, người dùng có thể liên hệ website hoặc fan page chính thức của Lazada qua link dưới đây:

  • Website: lazada.vn
  • Trang facebook của lazada: lazada việt nam
Xem thêm  Thẻ NAPAS là gì? Đặc điểm, lợi ích khi sử dụng thể NAPAS

tong-dai-lazada

Tuy nhiên, các kênh này sẽ chủ yếu dành cho hoạt động truyền thông và xây dựng thương hiệu nên nếu bạn liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua đây thì có thể sẽ phải chờ admin phản hồi lâu hơn so với 2 phương pháp trên. bên trên. Tóm lại là có nhiều cách để liên hệ với Lazada khi cần. Sàn thương mại điện tử này có dịch vụ hỗ trợ khách hàng rất tốt nên bạn có thể yên tâm mua sản phẩm tại đây.

Tổng đài lazada hỗ trợ khách hàng những vấn đề gì?

Thông thường, khi bạn liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng có nghĩa là bạn đang gặp vấn đề về sản phẩm, người bán hoặc quy trình mua hàng, vận chuyển. Vậy đường dây nóng của Lazada sẽ hỗ trợ khách hàng những vấn đề gì? Hãy tham khảo bên dưới xem có vấn đề gì bạn cần trợ giúp không nhé!

Liên hệ hỗ trợ tài khoản khách hàng

Khi mua sắm trên bất kỳ nền tảng thương mại điện tử nào, không chỉ Lazada, khách hàng sẽ được yêu cầu tạo tài khoản. Tạo tài khoản cá nhân giúp sàn xác minh danh tính của người mua hoặc người bán. Đồng thời, khi gặp vấn đề liên quan đến đơn hàng, họ cũng sẽ có dữ liệu quản lý để giải đáp cho người dùng.

Một số vấn đề liên quan đến tài khoản khách hàng mà khách hàng có thể gặp phải như: quên mật khẩu, đổi mật khẩu, khóa tài khoản, xóa tài khoản, không thanh toán phù hợp,…

Câu hỏi về sản phẩm

Sản phẩm có vấn đề mà hầu hết khách hàng đều gặp phải. Mặc dù các sàn thương mại điện tử quản lý nguồn hàng rất chặt chẽ nhưng người bán cũng phải đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định để có chỗ đứng trên sàn. Tuy nhiên, vẫn không thể loại trừ một số trường hợp khách hàng nhận phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

tong-dai-lazada

Lúc này, khách hàng có thể liên hệ với Lazada để lấy ý kiến ​​phản hồi, báo cáo cũng như để sàn thương mại điện tử bảo vệ quyền lợi cho người mua. Ngoài ra, nếu sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, người dùng cũng có thể báo về đường dây nóng để được hỗ trợ.

Hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền khi mua hàng qua Lazada

Các câu hỏi về việc trả lại hoặc hoàn tiền cũng gặp phải trong nhiều trường hợp khi khách hàng mua hàng qua Lazada. Ví dụ: nếu sản phẩm đặt sai màu sắc, kích thước hoặc bị hư hỏng cần trả lại, bạn có thể báo cáo lên đường dây nóng của Lazada để được hỗ trợ. Ngoài ra, trong một số trường hợp sàn sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn tiền để đảm bảo quyền lợi.

tong-dai-lazada

Hỗ trợ các vấn đề về thanh toán

Tương tự như vấn đề khi mua sản phẩm, khách hàng cũng có thể gặp phải thắc mắc khi cần thanh toán. Điều này có thể bao gồm việc chọn phương thức thanh toán hoặc thanh toán qua ví điện tử của bên thứ 3. Khi có vấn đề phát sinh, đường dây nóng chăm sóc khách hàng cũng sẽ hỗ trợ bạn.

Xem thêm  Hóa thân thành cá mập đi săn mồi ở đại dương trong Hungry Shark Evolution

tong-dai-lazada

Kiểm tra trạng thái đơn hàng

Đây cũng là vấn đề thường gặp của nhiều người dùng khi mua sản phẩm trên nền tảng thương mại điện tử. Khác với mua hàng trực tiếp, khi mua hàng qua sàn, người dùng sẽ phải chờ vài ngày mới nhận được đơn hàng. Vì vậy, họ sẽ rất quan tâm đến việc khi nào họ sẽ nhận được đơn đăng ký. Trong trường hợp đơn hàng không cập nhật tình trạng vận chuyển, hoặc cập nhật “đã giao thành công” khi bạn chưa nhận được, hoặc thời gian giao hàng quá ngày dự kiến ​​lâu ngày,… bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng. để được hỗ trợ.

tong-dai-lazada

Vấn đề bảo hành sản phẩm

Có một số sản phẩm bán trên lazada có chính sách bảo hành đi kèm. Trước khi mua sản phẩm, bạn nên xem xét kỹ những nội dung này. Vì vậy, khi sản phẩm gặp lỗi hoặc có vấn đề phát sinh trong thời gian bảo hành, bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với người bán hoặc liên hệ tới đường dây nóng chăm sóc khách hàng của Lazada để được hỗ trợ.

tong-dai-lazada

Những câu hỏi thường gặp khi liên hệ với tổng đài lazada?

Ngoài những vấn đề trên, người dùng cũng sẽ có một số thắc mắc khi liên hệ với số hot line của Lazada.

Tổng đài của Lazada có hỗ trợ 24/7 không?

Đường dây nóng của lazada hỗ trợ 24/7. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể liên hệ là vào giờ hành chính trong ngày. Ngoài ra, nhiều lúc có quá nhiều người gọi đến tổng đài nên bạn sẽ phải chờ nhân viên tư vấn hỗ trợ.

tong-dai-lazada

Trạm có hỗ trợ khách hàng hủy đơn hàng không?

Khi đặt hàng trên lazada, vì lý do nào đó không nhận được hàng, bạn có thể liên hệ tới hotline để hủy đơn hàng. Một số đơn hàng đã được chuyển lên Lazada, bạn cần liên hệ trực tiếp với tổng đài thay vì người bán.

Phần kết luận

Thác Trầm Hương Mobile đã giới thiệu tới các bạn thông tin về tổng đài chăm sóc khách hàng của Lazada. Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm mua hàng hài lòng.

Trên đây là bài viết thông tin về đường dây nóng chăm sóc khách hàng của Lazada. Nội dung này có hữu ích cho bạn không? Vui lòng để lại bình luận bên dưới. Thác Trầm Hương Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Thác Trầm Hương Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất. Và đừng quên ghé thăm kênh YouTube Kênh sông Thác Trầm Hương để cập nhật thêm nhiều tin tức công nghệ hot.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn cách tra cứu đơn hàng Shopee chính xác
  • Hướng dẫn cách đăng ký nhanh ShopFood

0 ( 0 bình chọn )

Thác Trầm Hương KTH

https://thactramhuong.vn
Nơi tổng hợp các kiến thức cơ bản nhất về trầm hương mang đến cho bạn cái nhìn khái quát và hữu ích khi tìm hiểu về sản vật tuyệt tác của thiên nhiên này.

Ý kiến bạn đọc (0)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm